เรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนอ้วนที่ต้องแก้ไขด่วนๆ

0 Comments

หนุ่มอ้วนหลายคนคงถูกครหาในเรื่องของความใหญ่ ความยาว เพราะสรีระร่างกายอาจจะทำให้สาวๆหลายคนรู้สึกว่ามันต้องไม่ใหญ่ ไม่ถึงใจแน่ๆ ซึ่งเราเองไม่สามารถตัดสินได้อย่างเด็ดขาด เราจึงทำการสัมภาษณ์นางแบบ และเน็ตไอดอลหลายๆคนเพื่อนำข้อมูลมาสรุปให้คุณฟัง
1. สั้นจริงหรือไม่ คนอ้วนโดยทั่วไป มักจะพบกับคำสบประมาทว่าเล็ก และไม่สะใจ เรื่องนี้ส่วนหนึ่งมาจากร่างกายที่ใหญ่ อวัยวะหลายๆส่วนปกคลุมด้วยไขมัน เมื่อมาถึงตรงจุดเครื่องเพศ มันจึงไม่แปลกถ้าจะดูเล็กลง เนื่องจากเนื้อส่วนต่างๆมาปกคลุมเอาไว้จนเห็นว่ามันสั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากโครงสร้างร่างกายด้วยว่าเขาสั้นโดยธรรมชาติหรือเปล่า เพราะต่อให้คุณจะดึง ยืด หรือปั่นด้วยการดูหนังโป๊จีนยังไงมันก็ไม่ยาวไปมากกว่าความยาวธรรมชาติของมันหรอก แต่ด้วยรูปร่างที่เต็มไปด้วยไขมัน จึงทำให้มันดูสั้นลง
2. เล็กจริงหรือไม่ เรื่องของความเล็ก แตกต่างจากความใหญ่อย่างมาก เพราะถ้าคุณเกิดมาแล้วเล็ก เท่ากับว่าต่อให้ผอมมันก็ไมได้ใหญ่ขึ้น เพราะมันเกิดมาจากกล้ามเนื้อที่สร้างอวัยวะเพศ ถ้ามันไม่ได้ใหญ่ตั้งแต่แรก อ้วนหรือผอมก็ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ อีกเรื่องที่ควรรู้ไว้คือ อวัยวะเพศเล็ก สามารถทำให้เพิ่มขนาดได้ โดยการใช้กระบอกปั๊ม และการนวดเป็นประจำเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้แข็งตัวได้ดีขึ้น ขนาดจะดูอวบขึ้นด้วย เหมาะกับคนที่ไม่อยากศัลยกรรมหรือไม่อยากเจ็บตัวและมีงบจำกัด
3. ไม่เร้าใจ จริงหรือไม่ คุณเชื่อไหมว่า ขนาดน้องชายแทบไม่มีผลกับการร่วมรักเลยด้วยซ้ำ ถ้าคุณรู้ว่าต้องกระตุ้นตรงไหนให้เกิดความสุข ที่สำคัญ ในการร่วมรักยังสามารถเอาท่าทางจากหนังโป๊จีนมาใช้ได้หลายๆท่า ถ้าไม่สั้นจนเกินไป คุณเชื่อเถอะว่าสามารถทำได้ทุกท่า แต่ต้องระวังเพราะคนอ้วนอาจจะมีการทรงตัวไม่มั่นคง แต่ถ้าถามเรื่องความเร้าใจ ต้องใช้ความสามารถในการใช้นิ้วและปากทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียวจนสามารถเสร็จจากการมีเซ็กส์ได้ ถ้าคุณทำได้ตามนี้ ขนาดและความยาวไม่สำคัญเลย
สุดท้ายเราอยากให้คุณทำความเข้าใจกับเรื่องของผู้ชายอ้วนให้มากขึ้น ไม่ใช่ว่าการมีอะไรกับหนุ่มเจ้าเนื้อจะทำให้คุณสุขไม่พอ แต่มันขึ้นอยู่กับว่า คุณและเขาสามารถหาตัวช่วยที่เพิ่มความสุขได้อย่างไร แต่ถ้าคุณยังมองว่าขนาดและความยาวมีผลต่อเซ็กส์ คงต้องมองหาสมุนไพร หรือผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดเอามาใช้เพื่อให้ได้ความใหญ่ ความยาวตามต้องการ และสร้างความประทับใจทุกครั้งที่ออกศึก